- Bài giảng
Tác giả: Vũ, Việt Tiến (2022) - Nội dung bài giảng gồm 3 chương:
Chương I trình bày những điều cơ bản về marketing qua tìm kiếm: cách hoạt động
của marketing qua tìm kiếm, cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm và cách
thức hoạt động của bản thân công cụ tìm kiếm. Nhà marketing và người biên tập
nội dung sẽ tìm hiểu thêm về công nghệ tìm kiếm. Các nhà công nghệ sẽ tiếp xúc
với cơ hội marketing tìm kiếm cung cấp cho công ty của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách
phân khúc người tìm kiếm dựa trên hành vi của họ, vì vậy bạn sẽ biết những gì họ
muốn từ trang web của bạn. Chương I sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các nền tảng bạn
cần xây dựng một chương trình marketing tìm kiếm tùy chỉnh cho công ty của bạn
đó là những gì ...
|
- Bài giảng
Tác giả: - (2022) - -
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Việt Dũng (2022) - Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức hiệu chỉnh năm 2022 được thiết kế gồm
06 chương:
- Chương 1: Tổ chức và văn hóa tổ chức
- Chương 2: Tổng quan về truyền thông nội bộ trong tổ chức
- Chương 3: Xây dựng kế hoạch hoạt động truyền thông nội bộ
- Chương 4: Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ
- Chương 5: Đánh giá hoạt động truyền thông nội bộ
- Chương 6: Các phương tiện truyền thông nội bộ
|
- Bài giảng
Tác giả: Trần, Thanh Hương; Trương, Đình Trang (2022) - Nội dung môn học gồm năm phần nội dung chính: (1) các khái niệm cơ sở về hệ thống
thông tin, (2) các thành phần công nghệ của hệ thống thông tin, (3) phân loại hệ thống
thông tin theo chức năng nghiệp vụ, (4) các hệ thống thông tin ứng dụng trong kinh
doanh, (5) phát triển các hệ thống thông tin trong tổ chức. Qua môn học này, sinh viên
hiểu được các khía cạnh quản lý quan trọng của việc coi thông tin và tri thức là nguồn
lực của tổ chức và biết cách sử dụng các hệ thống thông tin một cách chiến lược để đạt
được các mục tiêu của doanh nghiệp/ tổ chức.
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2022) - Bài giảng này được biên soạn nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức
cơ bản nhất về hành vi khách hàng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong
các quyết định marketing của doanh nghiệp cho sinh viên ngành marketing của Học viện
Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Cụ thể, sau khi giới thiệu những vấn đề tổng quan về hành
vi khách hàng, bài giảng sẽ đi vào giới thiệu những lý thuyết căn bản về hành vi của 2 nhóm
khách hàng: khách hàng là người tiêu dùng và khách hàng là tổ chức.
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2021) - Cấu trúc bài giảng được chia thành 05 chương bám theo đề
cương môn học, cụ thể như sau:
Chương 1. Tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực
Chương 2. Phân tích sản phâm
Chương 3. Phân tích marketing hỗn hợp
Chương 4. Phân tích khách hàng
Chương 5. Phân tích số
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2021) - Trong
khuôn khổ bài giảng này, nhằm đảm bảo đề cương môn học, chúng tôi cấu trúc bài giảng
theo 4 chương, bám theo đề cương của môn học. cụ thể như sau:
Chương 1. Giới thiệu chung về trí tuệ marketing
Chương 2. Phân tích dự báo phục vụ cho quyết định marketing
Chương 3. Trí tuệ marketing và chiến lược kênh
Chương 4. Chỉ số marketing
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Bảo Ngọc (2021) - Bài giảng Marketing căn bản hiệu chỉnh năm 2021 được thiết kế gồm 12 chương:
Chương 1: Tổng quan về marketing
Chương 2: Quản trị marketing
Chương 3: Phân tích môi trường marketing
Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Chương 5: Hành vi khách hàng
Chương 6: Chiến lược marketing định hướng khách hàng: tạo ra giá trị cho khách
hàng mục tiêu
Chương 7: Quyết định về sản phẩm
Chương 8: Quyết định về giá
Chương 9: Quyết định về phân phối
Chương 10: Quyết định về truyền thông marketing tích hợp
Chương 11: Marketing dịch vụ
Chương 12: Marketing toàn cầu, trách nhiệm xã hội và đạo đức trong marketing
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh; Lê, Huyền Trang (2021) - Nội dung môn học sẽ bám sát vào quá trình khai
phá dữ liệu bao gồm : xác định mục tiêu và lựa chọn dữ liệu&chỉ số thích hợp, thực hiện
1
và đánh giá kết quả, áp dụng triển khai kết quả vào các hoạt động Marketing. Cũng như
việc lập một kế hoạch khai phá dữ liệu thành công để giải quyết các vấn đề hay đạt được
mục tiêu đặt ra. Với mục tiêu trên, bài giảng được thiết kế bao gồm 04 chương với trình
tự chặt chẽ và dễ theo dõi tại phần Mục lục phía dưới. Bên cạnh những vấn đề lý thuyết,
một số vấn đề thực tiễn trong hoạt động khai phá dữ liệu của các dự án trong các doanh
nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực được nêu dưới dạng ví dụ với hình ảnh, bảng biểu minh họa.
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2009) - -
|
- Bài giảng
Tác giả: Nguyễn, Việt Dũng (2020) - -
|
- Book
Tác giả: TS. Nguyễn, Bình Minh (2019) - -
|
- Book
Tác giả: TS. Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2019) - -
|
- Book
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hương (2018) - -
|
- Book
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Mai (2018) - -
|
- Book
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2018) - -
|
- Software
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh (2016) - -
|
- Software
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung (2017) - -
|
- Software
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hương (2016) - -
|
- Software
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh (2017) - -
|