Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 2407 to 2426 of 2716
  • Ung dung ban do tu duy.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Joyce Wycoff (2003)

  • Với những kỹ thuật cho phép suy nghĩ bằng cả bộ não của Ứng dụng bản đồ tư duy, bạn có thể phá vỡ mọi chướng ngại cản trở suy nghĩ tự do để khám phá thế giới vô tận của giải pháp và ý tưởng. Ứng dụng bản đồ tư duy chỉ cho bạn cách: – Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo; – Đưa ra những quyết định đúng đắn; – Đổi mới tư duy và động não; – Cải thiện trí nhớ và sự tập trung; – Hoàn thiện các kỹ năng tổ chức. Những kỹ thuật tuyệt vời này sẽ là khởi nguồn của một chuỗi ý tưởng mới; đến lượt mình, chuỗi ý tưởng này lại khơi dậy những ý tưởng khác, mới mẻ hơn, sáng tạo hơn; và cứ như vậy… Sự kỳ diệu của Ứng dụng bản đồ tư duy là vô hạn.

  • DATN-B17DCCN369-Lê Thị Nhật Lệ.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Thị Nhật Lệ;  Advisor: TS. Nguyễn, Duy Phương (2021)

  • Hiện nay, ngoài những dịch vụ cơ bản thì Fintech thì còn cung cấp các dịch vụ trải rộng thêm. Vì vậy việc lấy dữ liệu sẵn để thống kê và đưa ra dự đoán cho đầu tư tương lai là cần thiết cho nhà đầu tư. Tuy nhiên việc tiếp cận với dữ liệu lớn như bigdata thì việc thống kê truyền thống trở nên khó khăn. Vận dụng công nghệ và học máy, đồ án nghiên cứu về việc ứng dụng các phương pháp thống kê trong Fintech để giảm thiểu việc tính toán thông thường và tăng xác suất chính xác.

  • Nguyen Quoc Khanh-B17DCCN342.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Quốc Khánh;  Advisor: ThS. Nguyễn, Hoàng Anh (2022)

  • “Ứng dụng CNN trong bài toán khuyến nghị sản phẩm cho ứng dụng bán hàng điện tử” như một giải pháp để giúp doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng có một trải nghiệm tốt hơn trong quá trình mua sắm trực tuyến. Cụ thể, đồ án giúp người dùng có thể chọn được sản phẩm hợp với nhu cầu bản thân sẽ cần mất rất nhiều thời gian tìm kiếm. Đồng thời với các doanh nghiệp, người bán hàng vừa và nhỏ, sản phẩm họ cung cấp sẽ cần chi phí marketing lớn đển dễ dàng tiếp cận đến người dùng.

  • Tomtat.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Hà;  Advisor: TS. Nguyễn Văn Vinh (2014)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về gán nhãn vai trò ngữ nghĩa. Chương 2: Phương pháp học máy CRF; Chương 3: Ứng dụng phương pháp CRF cho bài toán gán nhãn vai trò ngữ nghĩa.

  • Tom tat Luan van TruongLV.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Trường;  Advisor: TS. Hoàng Xuân Dậu (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về học máy và ứng dụng. Chương 2: Xây dựng mô hình phân loại khách hàng dựa trên Naïve Bayes và Support Vector Machine ( SVM ). Chương 3: Thử nghiệm và kết quả