Browsing by Subject Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 69 to 88 of 100
  • BG Marketing can ban.pdf.jpg
  • Learning Object


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến; Trần, Thị Thập (2013)

  • -

  • BG Marketing căn bản 2021.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Bảo Ngọc (2021)

  • Bài giảng Marketing căn bản hiệu chỉnh năm 2021 được thiết kế gồm 12 chương: Chương 1: Tổng quan về marketing Chương 2: Quản trị marketing Chương 3: Phân tích môi trường marketing Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing Chương 5: Hành vi khách hàng Chương 6: Chiến lược marketing định hướng khách hàng: tạo ra giá trị cho khách hàng mục tiêu Chương 7: Quyết định về sản phẩm Chương 8: Quyết định về giá Chương 9: Quyết định về phân phối Chương 10: Quyết định về truyền thông marketing tích hợp Chương 11: Marketing dịch vụ Chương 12: Marketing toàn cầu, trách nhiệm xã hội và đạo đức trong marketing

  • Tóm tắt_Nguyễn Xuân Hưu.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Xuân Hữu;  Advisor: TS. Trần Thị Thập (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm ba chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ. Chương 2: Thực trạng marketing hỗn hợp đối với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện marketing hỗn hợp đối với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

  • BG SBT-Phan tich Marketing-2021.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2021)

  • Cấu trúc bài giảng được chia thành 05 chương bám theo đề cương môn học, cụ thể như sau: Chương 1. Tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực Chương 2. Phân tích sản phâm Chương 3. Phân tích marketing hỗn hợp Chương 4. Phân tích khách hàng Chương 5. Phân tích số