Luận văn kết cấu gồm 3
chương:
Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu.
Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn
Phích nước Rạng Đông.
Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn
Phích nước Rạng Đông.
Authors: Hoàng, Mai Nam; Advisor: TS. Nguyễn Xuân Vinh (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Sở cứ về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong doanh
nghiệp
Chương 2: Thực trạng ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin vào
điều hành sản xuất kinh doanh tại Viễn thông Hòa Bình
Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin
vào điều hành sản xuất kinh doanh tại đơn vị.
Authors: Nguyễn, Mai Ngọc; Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)
Luận văn kết cấu 4 chương: Chương 1: Tổng quan lý thuyết về động lực làm việc
Chương 2: Thiết kế nghiên cứu động lực làm việc của cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang.
Chương 3: Kết quả nghiên cứu động lực làm việc của cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang.
Chương 4: Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc
Giang
Authors: Nguyễn, Thị Hiến; Advisor: TS. Hồ Hồng Hải (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn
thông.
Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông
di động mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
Chương 3: Giải pháp tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng
vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang; Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ
phần Eurowindow.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại
Công ty Cổ phần Eurowindow.
Authors: Nguyễn ,Thị Hương; Advisor: TS.Phan Thảo Nguyên (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực trong cung ứng dịch
vụ HCC tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực cung ứng
dịch vụ HCC tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Một số vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng.
Chương 2: Công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty
Viễn thông MobiFone.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng
tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone trong thời kỳ cách mạng công
nghiệp 4.0
Authors: Nguyễn, Hoàng Thái; Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu.
Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám và tư vấn tại Bệnh viện K –
Tân Triều.
Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện K – Tân
Triều.
Authors: Đỗ, Thị Mai Quyên; Advisor: TS. Trần Thị Thập (2016)
Luận văn bao gồm ba chương:
Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh.
Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của VNPT trong cung ứng dịch vụ
truyền hình MyTV.
Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của VNPT trong cung ứng
dịch vụ truyền hình MyTV
Authors: Tạ, Thị Minh Hằng; Advisor: PGS.TS. Nguyễn Thị Minh An (2017)
Luận văn có kết cấu
gồm 3 chương chính như sau:
Chương 1: Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng của Ngân hàng
thương mại
Chương 2: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng tại NHNo&PTNT Việt Nam –
Chi nhánh Hà Tây
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng tại
NHNo&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hà Tây