Thông tin tài liệu


Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Authors: TS Vũ Trọng Phong
Ngô, Tuấn Linh
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3209
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

196

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2021.10.05 - Tóm tắt LV sau bảo vệ fix.pdf
      Restricted Access
    • Size : 384,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)