Thông tin tài liệu


Title: Phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
Authors: TS Trần Ngọc Minh
Đỗ, Thị Hồng Nhung
Issue Date: 2015
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3215
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

36

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • tom tat do hong hung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 371,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)