Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần Ngọc Minhvi
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Nhungvi
dc.date.accessioned2022-05-05T03:23:36Z-
dc.date.available2022-05-05T03:23:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3215-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectRạng Đôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titlePhát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • tom tat do hong hung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 371,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)