Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
Tác giả: TS Trần Ngọc Minh
Đỗ, Thị Hồng Nhung
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Tóm tắt : Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3215
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

31

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • tom tat do hong hung.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 371,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)