Search

Search Results

Item hits:
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Anh; Lê, Huyền Trang (2021)

  • Nội dung môn học sẽ bám sát vào quá trình khai phá dữ liệu bao gồm : xác định mục tiêu và lựa chọn dữ liệu&chỉ số thích hợp, thực hiện 1 và đánh giá kết quả, áp dụng triển khai kết quả vào các hoạt động Marketing. Cũng như việc lập một kế hoạch khai phá dữ liệu thành công để giải quyết các vấn đề hay đạt được mục tiêu đặt ra. Với mục tiêu trên, bài giảng được thiết kế bao gồm 04 chương với trình tự chặt chẽ và dễ theo dõi tại phần Mục lục phía dưới. Bên cạnh những vấn đề lý thuyết, một số vấn đề thực tiễn trong hoạt động khai phá dữ liệu của các dự án trong các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực được nêu dưới dạng ví dụ với hình ảnh, bảng biểu minh họa.

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2021)

  • Trong khuôn khổ bài giảng này, nhằm đảm bảo đề cương môn học, chúng tôi cấu trúc bài giảng theo 4 chương, bám theo đề cương của môn học. cụ thể như sau: Chương 1. Giới thiệu chung về trí tuệ marketing Chương 2. Phân tích dự báo phục vụ cho quyết định marketing Chương 3. Trí tuệ marketing và chiến lược kênh Chương 4. Chỉ số marketing

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2021)

  • Cấu trúc bài giảng được chia thành 05 chương bám theo đề cương môn học, cụ thể như sau: Chương 1. Tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực Chương 2. Phân tích sản phâm Chương 3. Phân tích marketing hỗn hợp Chương 4. Phân tích khách hàng Chương 5. Phân tích số

  • Bài giảng


  • Authors: - (2023)

  • Bài giảng cung cấp cho sinh viên ngành Marketing những kiến thức cơ bản và nền tảng về mạng máy tính và Internet như: các khái niệm, thuật ngữ cơ bản liên quan đến máy tính, mạng máy tính, các giao thức mạng, các hệ điều hành thông dụng, các công cụ truy nhập mạng Internet. Bài giảng cũng cung cấp kiến thức cho sinh viên về việc sử dụng các ứng dụng trực tuyến như website, email, blog, facebook,.. trên Internet và các kiến thức liên quan đến an toàn thông tin cá nhân. Ngoài ra còn giúp sinh viên hình thành kỹ năng tự bảo vệ an toàn thông tin cá nhân và an toàn thông tin trong môi trường doanh nghiệp cũng như vận dụng các kiến thức đã được học để đánh giá, phân tích và thiết lập các kế hoạch kinh doanh trên Internet, giúp sinh viên có khả năng ứng dụng các lý thuyết đã đượ...

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Bình Minh; Trần, Thanh Hương (2023)

  • Cung cấp những kiến thức căn bản và tổng quan của marketing cho khách hàng tổ chức, cụ thể gồm: nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng là tổ chức; phân đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu; xây dựng chính sách marketing hỗn hợp trong lĩnh vực thị trường tổ chức: sản phẩm, giá cả, kênh phân phối và truyền thông marketing. Đặc biệt với thị trường khách hàng tổ chức, quản trị mối quan hệ khách hàng là rất quan trọng, do vậy người học sẽ được trang bị kiến thức về quản trị quan hệ khách hàng tổ chức.

  • Bài giảng


  • Authors: Trương, Đình Trang (2023)

  • Gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan về biên tập web, chương 2: Biên tập web cho người dùng và tìm kiếm, Chương 3: Biên tập và quản trị, Chương 5: Đánh giá website.

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Việt Dũng (2022)

  • Bài giảng Truyền thông nội bộ trong tổ chức hiệu chỉnh năm 2022 được thiết kế gồm 06 chương: - Chương 1: Tổ chức và văn hóa tổ chức - Chương 2: Tổng quan về truyền thông nội bộ trong tổ chức - Chương 3: Xây dựng kế hoạch hoạt động truyền thông nội bộ - Chương 4: Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ - Chương 5: Đánh giá hoạt động truyền thông nội bộ - Chương 6: Các phương tiện truyền thông nội bộ

  • Bài giảng


  • Authors: Trần, Thanh Hương; Trương, Đình Trang (2022)

  • Nội dung môn học gồm năm phần nội dung chính: (1) các khái niệm cơ sở về hệ thống thông tin, (2) các thành phần công nghệ của hệ thống thông tin, (3) phân loại hệ thống thông tin theo chức năng nghiệp vụ, (4) các hệ thống thông tin ứng dụng trong kinh doanh, (5) phát triển các hệ thống thông tin trong tổ chức. Qua môn học này, sinh viên hiểu được các khía cạnh quản lý quan trọng của việc coi thông tin và tri thức là nguồn lực của tổ chức và biết cách sử dụng các hệ thống thông tin một cách chiến lược để đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp/ tổ chức.

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2022)

  • Bài giảng này được biên soạn nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản nhất về hành vi khách hàng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong các quyết định marketing của doanh nghiệp cho sinh viên ngành marketing của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Cụ thể, sau khi giới thiệu những vấn đề tổng quan về hành vi khách hàng, bài giảng sẽ đi vào giới thiệu những lý thuyết căn bản về hành vi của 2 nhóm khách hàng: khách hàng là người tiêu dùng và khách hàng là tổ chức.