Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Bài giảng


  • Authors: Bùi, Xuân Phong; Trần, Diệu Linh; Phạm, Thị Minh Lan (2020)

  • Bài giảng có kết cấu 5 chương bao gồm: Chương 1 - Một số vấn đề chung về đạo đức kinh doanh: trình bày các khái niệm về đạo đức, đạo đức kinh doanh, các nguyên tắc và chuẩn mực của đạo đức kinh doanh, nguồn gốc của các vấn đề đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và vai trò của đạo đức kinh doanh. Chương 2 – Xây dựng đạo đức kinh doanh: đề cập đến các vấn đề đạo đức kinh doanh trong các hoạt động chức năng và trong mối quan hệ với các đối tượng hữu quan, cách thức phân tích hành vi đạo đức kinh doanh và xây dựng chương trình tuân thủ đạo đức. Chương 3 – Văn hóa và văn hóa doanh nghiệp: trình bày về khái niệm, đặc điểm, các yếu tố cấu thành của văn hóa; khái niệm, đặc điểm, vai trò, tác động của văn hóa doanh nghiệp, các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp Chương 4 – Xây dự...

  • Bài giảng


  • Authors: Trần, Đoàn Hạnh (2020)

  • Bài giảng môn học được kết cấu thành 5 chương, trong đó chương 1 giới thiệu những vấn đề cơ bản về tâm lý học nói chung và tâm lý quản lý nói riêng. Chương 2 nghiên cứu về tâm lý người lãnh đạo cũng như các yêu cầu đối với người lãnh đạo. Chương 3 nghiên cứu về tâm lý người lao động nói chung và đặc điểm tâm lý của các loại người lao động. Chương 4 nghiên cứu về tập thể, các giai đoạn phát triển của tập thể cũng như những hiện tượng và quy luật tâm lý xảy ra trong tập thể. Chương 5 nghiên cứu về giao tiếp trong hoạt động quản lý, nghiên cứu đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp trong hoạt động quản lý.

  • Bài giảng


  • Authors: Bùi, Xuân Phong; Lê Thị Bích Ngọc (2020)

  • Nội dung bài giảng gồm 4 chương theo đề cương được duyệt, bao gồm: Chương 1. Một số vấn đề chung về đàm phán kinh doanh Chương 2. Nội dung, phương thức và chiến lược trong đàm phán kinh doanh. Chương 3. Văn hóa trong đàm phán kinh doanh Chương 4. Chuẩn bị và tổ chức trong đàm phán kinh doanh

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn Trần Hưng (2020)

  • Cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về thương mại trên nền tảng di động. Sinh viên được tiếp cận một hệ thống các kiến thức, kỹ năng cơ bản từ Cơ sở hạ tầng của Thương mại di động; Các ứng dụng của Thương mại di động; Bảo mật trong Thương mại di động và Thanh toán trong Thương mại di động

  • Bài giảng


  • Authors: Trần, Thị Thập (2020)

  • cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, hoạch định truyền thông thương hiệu và phát triển thương hiệu qua các công cụ truyền thông trực tuyến. Sinh viên được tiếp cận một hệ thống các kiến thức, kỹ năng cơ bản từ xây dựng thương hiệu đến truyền thông thương hiệu với những đặc trưng từ môi trường trực tuyến. Qua bài giảng, sinh viên sẽ hiểu và thực hiện được những hoạt động / công cụ truyền thông thương hiệu mang tính cập nhật

  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh An (2020)

  • Có kết cấu 4 chương: Chương 1: Tổng quan về chính phủ điện tử. Chương này đề cập một số nội dung cơ bản: Sơ lược về bộ máy nhà nước; Khái niệm chính phủ điện tử và các giao dịch chính phủ điện tử; Mục tiêu của chính phủ điện tử; Lợi ích của chính phủ điện tử; Các giai đoạn xây dựng chính phủ điện tử; Những thách thức của chính phủ điện tử; Chính phủ điện tử một cửa và yêu cầu đối với chính phủ điện tử. Chương 2: Hệ thống thông tin và cơ sở hạ tầng chính phủ điện tử gồm các nội dung: Thông tin và phân loại thông tin; Vai trò và yêu cầu đối với thông tin trong quản lý; Hệ thống thông tin quản lý; Cơ sở hạ tầng chính phủ điện tử. Chương 3: Công nghệ và ứng dụng chính phủ điện tử. Chương này giới thiệu một số vấn đề chung về công nghệ chính phủ điện tử và ứng dụng chính phủ đi...