Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Thị Hương;  Advisor: TS.GVC. Vũ Quang Kết (2021)

  • Khóa luận nghiên cứu thuế GTGT; và kế toán thuế giá trị gia tăng từ đó đề xuất các biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với các đối tượng vi phạm nhằm đảm bảo nguồn thu, tránh thất thoát ngân sách nhà nước, đem lại nhiều lợi ích cho xã hội.

  • Minor thesis


  • Authors: Hồ, Thị Hương;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing và ứng dụng vào nghiên cứu thực tế tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN ● Nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN. Tổng hợp, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông đó, chỉ ra những mặt đạt được và những điểm hạn chế, phân tích nguyên nhân của thực trạng ● Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị giúp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN

  • Minor thesis


  • Authors: Đoàn Thị Thu Hà;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Việt Lê (2021)

  • Nội dung nghiên cứu Khoá luận được chia làm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại: Công ty TNHH Công nghệ và thương mại ACT Việt Nam. Chương 3: Môt số giải pháp hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại: Công ty TNHH Công nghệ và thương mại ACT Việt Nam.

  • Minor thesis


  • Authors: Tô, Diễm Quỳnh;  Advisor: Th.S Vũ, Thế Việt (2021)

  • Về lý luận: Tập trung nghiên cứu những vấn đề cơ bản về chính sách truyền thông Marketing qua phương tiện truyền thông trong doanh nghiệp. Về thực tiễn: Nghiên cứu thực trạng chính sách truyền thông Marketing trong ngành truyền thông chủ yếu là trong lĩnh vực sản xuất TVC quảng cáo, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing đạt được hiệu quả cao nhất.

  • Minor thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Hương;  Advisor: TS. Nguyễn, Hương Anh (2021)

  • - Hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về kế toán xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp. - Đi sâu tìm hiểu thực trạng kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần đầu tƣ sản xuất và thƣơng mại Tiến Nhàn - Kết hợp quá trình học tập và quá trình tìm hiểu thực tế tại Công ty để đƣa ra nhận xét, đánh giá, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty

  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Thị Trà My;  Advisor: TS. Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2021)

  • • Nghiên cứu tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp và ứng dụng Marketing hỗn hợp trong thực tế tại doanh nghiệp. • Phân tích thực trạng và đánh giá hiệu quả Marketing hỗn hợp đối với các sản phẩm game mobile của doanh nghiệp hiện tại. • Đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Hằng;  Advisor: ThS. Vũ Thế Việt (2021)

  • Xác định được các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng laptop thương hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nội; Xây dựng được mô hình nghiên cứu phù hợp. Kiểm định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định sử dụng laptop thương hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nội. Trên cơ sở kết quả của đề tài nghiên cứu, tác giả mong muốn đề xuất ra được một số kiến nghị nhằm giúp các nhà quản trị liên quan tới các lĩnh vực tương tự có thêm thông tin và biện pháp nhằm thúc đẩy ý định sử dụng của khách hàng.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hải;  Advisor: Th.S Nguyễn, Việt Dũng (2021)

  • Tổng hợp khái niệm cũng như những lý thuyết cơ bản nhất về marketing truyền thông xã hội, từ đó nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động marketing truyền thông xã hội tại công ty Everest, đồng thời đề xuất ra các giải pháp nhằm giúp công ty có thể sử dụng marketing truyền thông xã hội trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn.

  • Minor thesis


  • Authors: Vũ, Thị Đào;  Advisor: Th.S Lê, Bảo Ngọc (2021)

  • Khóa luận gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Big Star; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing); Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star; Chương 4: Đánh giá và khuyến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star