Thông tin tài liệu


Title: Hoạt động marketing qua người ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star
Authors: Th.S Lê, Bảo Ngọc
Vũ, Thị Đào
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Khóa luận gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Big Star; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing); Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star; Chương 4: Đánh giá và khuyến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2395
Appears in Collections:Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

222

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • Vũ Thị Đào - B17DCMR019.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)