Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing qua người ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star
Tác giả: Th.S Lê, Bảo Ngọc
Vũ, Thị Đào
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Khóa luận gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Big Star; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing); Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star; Chương 4: Đánh giá và khuyến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2395
Trong bộ sưu tập: Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

213

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Vũ Thị Đào - B17DCMR019.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)