Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Lê, Bảo Ngọcvi
dc.contributor.authorVũ, Thị Đàovi
dc.date.accessioned2021-09-18T18:42:28Z-
dc.date.available2021-09-18T18:42:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2395-
dc.description.abstractKhóa luận gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Big Star; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing); Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star; Chương 4: Đánh giá và khuyến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Starvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing - Người ảnh hưởng - Khóa luậnvi
dc.subjectInfluencer marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Big Starvi
dc.titleHoạt động marketing qua người ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Starvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Vũ Thị Đào - B17DCMR019.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)