- Thesis
Authors: Hoàng, Minh Thư; Advisor: ThS. Nguyễn Ngọc Anh (2022) - Chương 1. Tổng quan lý thuyết về hoạt động phân tích kinh doanh (Business Analytics)
Chương 2. Thực trạng hoạt động phân tích kinh doanh (Business Analytics) cho dự án
Beekitchen tại công ty Cổ phần Beemart
Chương 3. Kết quả và thảo luận
Chương 4. Kết luận và kiến ng
|
- Thesis
Authors: Trần, Vân Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Việt Dũng (2022) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về về E - Marketing và Marketing điện tử
Chương 2: Thực trạng một số hoạt động E - Marketing của công ty TNHH Phát
triển Aroma
Chương 3: Giải pháp cho các hoạt động E - Marketing cho công ty TNHH Phát
triển Aroma
|
- Thesis
Authors: Trần, Minh Cầu; Advisor: ThS. Trần Thanh Hương (2022) - Chương I: Tổng quan nghiên cứu về hoạt động marketing số
- CHương II: Tổng quan về công ty và đánh giá thực trạng hoạt động marketing số của
công ty TNHH giải pháp công nghệ 2B
- Chương III: Đưa ra những đề xuất để nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing số
của công ty
|
- Thesis
Authors: Đặng, Mai Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu
Chương 3: Kết quả nghiên cứu
Chương 4: Bình luận và kiến ngh
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thu Trang; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Phương Dung (2022) - Chương 1: Một số lý thuyết cơ bản về hoạt động marketing
Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa
Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo
sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh.
|
- Thesis
Authors: Bùi, Thị Minh Phương; Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2022) - Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm
Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần
Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công
cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Thu huệ; Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022) - Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã
hội
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương
pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
tại Công ty Cổ phần LiveUp Group
Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện
truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương
tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group
|
- Thesis
Authors: Lý, Hoài Nam; Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022) - Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp
- Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess
(Lazada.vn)
- Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH
Recess (Lazada.vn)
|
- Thesis
Authors: Quách, Lê Hà Ly; Advisor: ThS. Nguyễn Ngọc Anh (2022) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing qua các phương tiện truyền thông
xã hội.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua các phương tiện truyền thông
xã hội của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại điện tử VNE.
Chương 3: Đánh giá và kiến nghị.
|
- Thesis
Authors: Vũ, Thị Thu Hương; Advisor: ThS. Nguyễn Việt Dũng (2022) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng
Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại công ty
Cổ phần Elmart
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Cổ
phần Elmart
|
- Thesis
Authors: Đặng, Thị Lịnh; Advisor: Th.S Vũ Việt Tiến (2022) - Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông
xã hội
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
của Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua
phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang; Advisor: TS. Nguyễn Bình Minh (2022) - Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp
Chương 2: Tổng quan về công ty Cổ phần Phát triển Rượu Việt và chiến lược
marketing hỗn hợp tại công ty
Chương 3: Một số đề xuất nhằm cải thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại
công ty Cổ phần Phát triển Rượu Việt.
|
- Thesis
Authors: Dương, Thị Kim Thu; Advisor: Th.S Lê Bảo Ngọc (2022) - Chương 1: Tổng quan hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội.
Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam.
Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại
Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.
Chương 4: Đánh giá hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại
Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.
Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương
tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm
Mỹ Quốc Tế Dr Korea.
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Quỳnh; Advisor: Th.S Nguyễn Việt Dũng (2022) - Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing trong doanh nghiệp
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Eventus Việt Nam và phương
pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho công ty Eventus
Việt Nam
Chương 3: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của Công ty TNHH Eventus
Việt Nam
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động truyền
thông Marketing của Công ty TNHH Eventus Việt Nam
|
- Thesis
Authors: Bùi, Thị Minh Phương; Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2022) - Nội dung của luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần
Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công
cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
|
- Minor thesis
Authors: Vũ, Thủy Linh; Advisor: Th.S Nguyễn, Bảo Ngọc (2021) - Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo của khách
hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam.
● Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định sử dụng ví điện tử
Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam.
● Đề xuất một số kiến nghị nhằm gia tăng ý định sử dụng và tần suất sử dụng ví
điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam
|
- Minor thesis
Authors: Vũ, Thị Đào; Advisor: Th.S Lê, Bảo Ngọc (2021) - Khóa luận gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Big Star; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing); Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star; Chương 4: Đánh giá và khuyến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star
|
- Minor thesis
Authors: Tô, Diễm Quỳnh; Advisor: Th.S Vũ, Thế Việt (2021) - Về lý luận: Tập trung nghiên cứu những vấn đề cơ bản về chính sách truyền
thông Marketing qua phương tiện truyền thông trong doanh nghiệp.
Về thực tiễn: Nghiên cứu thực trạng chính sách truyền thông Marketing trong ngành
truyền thông chủ yếu là trong lĩnh vực sản xuất TVC quảng cáo, từ đó đưa ra các giải pháp
nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing đạt được hiệu quả cao nhất.
|
- Minor thesis
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hằng; Advisor: ThS. Vũ Thế Việt (2021) - Xác định được các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng laptop thương
hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nội; Xây dựng được mô hình nghiên cứu phù hợp. Kiểm định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định sử dụng
laptop thương hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nội. Trên cơ sở kết quả của đề tài nghiên cứu, tác giả mong muốn đề xuất ra được một số kiến nghị nhằm giúp các nhà quản trị liên quan tới các lĩnh vực
tương tự có thêm thông tin và biện pháp nhằm thúc đẩy ý định sử dụng của khách
hàng.
|
- Minor thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hải; Advisor: Th.S Nguyễn, Việt Dũng (2021) - Tổng hợp khái niệm cũng như những
lý thuyết cơ bản nhất về marketing truyền thông xã hội, từ đó nghiên cứu, đánh giá thực
trạng hoạt động marketing truyền thông xã hội tại công ty Everest, đồng thời đề xuất ra
các giải pháp nhằm giúp công ty có thể sử dụng marketing truyền thông xã hội trong các
hoạt động sản xuất kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn.
|