Thông tin tài liệu


Title: Hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu
Authors: ThS. Nguyễn Hoàng Giang
Phạm, Đức Mạnh
Issue Date: 2024
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu Chương 4: Một số khuyến nghị cải thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4356
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

80

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Đức Mạnh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 99,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)