Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Hoàng Giangvi
dc.contributor.authorPhạm, Đức Mạnhvi
dc.date.accessioned2024-07-19T09:42:31Z-
dc.date.available2024-07-19T09:42:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4356-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu Chương 4: Một số khuyến nghị cải thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Manduvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.titleHoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Manduvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Đức Mạnh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 99,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)