- Minor thesis
Tác giả: Vũ, Thị Phương Anh; Người hướng dẫn: TS. Đoàn Hiếu (2024) - Kết cấu của bài Khóa luận gồm có 3 chương chính:
Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông
xã hội
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục EDTE
Chương 3. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động hoạt động Marketing
qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục EDTE
|
- Minor thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Dung; Người hướng dẫn: TS. Phạm Long Châu (2024) - Chương 1: Tổng quan hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công Ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp Tác Quốc Tế FDI. Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm cải tạo hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công Ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp Tác Quốc Tế FDI.
|
- Minor thesis
Tác giả: Nguyễn, Quỳnh Chang; Người hướng dẫn: TS. Phạm Long Châu (2024) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động qua qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy.
|
- Minor thesis
Tác giả: Lê, Thùy Linh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Anh (2024) - - Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động tối ưu hoá công cụ tìm kiếm.
- Chương 2: Thực trạng hoạt động tối ưu hoá công cụ tìm kiếm tại Công ty cổ phần Công nghệ và Du lịch GIGAGO.
- Chương 3: Đánh giá hoạt động tối ưu hoá công cụ tìm kiếm tại công ty Công nghệ và Du lịch GIGAGO.
- Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tối ưu hoá công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Công nghệ và Du lịch GIGAGO.
|
- Minor thesis
Tác giả: Nguyễn, Trung Thành; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thu Thảo (2024) - Chương 1 : Giới thiệu về phòng khám đa khoa Drip Hydration
Chương 2: Tổng quan lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại phòng khám đa khoa Drip Hydration tại Việt Nam
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại phòng khám đa khoa Drip Hydration tại Việt Nam
|
- Minor thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhung; Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2024) - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty.
Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín.
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
|
- Minor thesis
Tác giả: Lê, Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Việt Dũng (2024) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing doanh nghiệp
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Công nghệ Nodemy Việt Nam
Chương 3: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của công ty TNHH Công nghệ Nodemy Việt Nam
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Công nghệ Nodemy Việt Nam
|
- Minor thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Thảo; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Giang (2024) - Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông Marketing trong doanh nghiệp.
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Ôm Mơ và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing cho Công ty TNHH Ôm Mơ.
Chương 3: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của Công ty TNHH Ôm Mơ.
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho Công ty TNHH Ôm Mơ.
|
- Minor thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Đoan Trang; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Giang (2024) - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Giáo dục và Quốc tế SGroup
Chương 3: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục và Quốc tế SGroup
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục và Quốc tế SGroup.
|
- Minor thesis
Tác giả: Cao, Hồng Anh; Người hướng dẫn: ThS. Vũ Việt Tiến (2024) - Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing tích hợp.
Chương 2: Giới thiệu tổng quan Công ty Cổ phần Công nghệ Mandu.
Chương 3: Thực trạng và đánh giá hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mandu.
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing tích hợp tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mandu.
|
- Minor thesis
Tác giả: Trần, Thị Thu Hà; Người hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hương (2024) - Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing trực tuyến trong doanh nghiệp
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Desa Mobi và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing trực tuyến cho công ty TNHH Desa Mobi.
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Desa Mobi
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Desa Mobi.
|
- Minor thesis
Tác giả: Đặng, Thị Huyền; Người hướng dẫn: TS. Phạm Long Châu (2024) - Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing
Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Việt Nam- Vplace
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Việt Nam- Vplace
|
- Minor thesis
Tác giả: Đặng, Minh Hằng; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2024) - Chương I: Tổng quan lý thuyết về marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
Chương II: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Zenco Việt Nam
Chương III: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam
Chương IV: Đánh giá hoạt động và khuyến nghị một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam
|
- Minor thesis
Tác giả: Đặng, Thị Nhung; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Dung (2024) - Phần 1: Một số lý thuyết cơ bản về hoạt động marketing hỗn hợp
Phần 2: Giới thiệu chung về công ty Cổ phần Công nghệ chăm sóc sức khỏe Hecatech và phương pháp nghiên cứu
Phần 3: Phân tích thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm xịt khử mùi cơ thể Beufresh của công ty Cổ phần Công nghệ chăm sóc sức khỏe Hecatech tại Việt Nam trong thời gian qua
Phần 4: Một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm xịt khử mùi cơ thể Beufresh của công ty Cổ phần Công nghệ chăm sóc sức khỏe Hecatech trong thời gian tới
|
- Minor thesis
Tác giả: Chu, Thị Châu; Người hướng dẫn: ThS. Lê Bảo Ngọc (2024) - Chương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần đầu tư VJC
Chương 2: Tổng quan hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
Chương 3: Thực trạng marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần đầu tư VJC cho lĩnh vực xuất khẩu lao động
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp cải thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần đầu tư VJC cho lĩnh vực xuất khẩu lao động
|
- Minor thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Ngọc; Người hướng dẫn: ThS. Lê Bảo Ngọc (2024) - Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH Nàng Thơ Việt và thương hiệu KHANH Design
Chương 2: Tổng quan lý thuyết về hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội của thương hiệu KHANH Design
Chương 4: Đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội của thương hiệu KHANH Design
|
- Minor thesis
Tác giả: Phạm, Đức Mạnh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Giang (2024) - Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu
Chương 4: Một số khuyến nghị cải thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Công Nghệ Mandu
|
- Minor thesis
Tác giả: Giáp, Thị hải Yến; Người hướng dẫn: TS. Đậu Xuân Đạt (2024) - Chương 1: Một số cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp của doanh nghiệp kinh doanh phần mềm.
Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần Tích hợp Công nghệ HUB-JS.
Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại Công ty cổ phần Tích hợp Công nghệ HUB-JS.
|
- Minor thesis
Tác giả: Doãn, Thị Lan; Người hướng dẫn: ThS. Vũ Việt Tiến (2024) - Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm;
Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam;
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam;
Chương 4: Một số khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam.
|
- Minor thesis
Tác giả: Ngô, Văn Công; Người hướng dẫn: ThS. Lê Bảo Ngọc (2024) - Chương I: Giới thiệu về Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr Thành Sơn
Chương II: Tổng quan lý thuyết về hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa DR Thành Sơn
Chương IV: Đề xuất một số giải pháp để cải thiện các hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa DR Thành Sơn
|