Authors: Nguyễn, Mai Ngọc; Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)
Luận văn kết cấu 4 chương: Chương 1: Tổng quan lý thuyết về động lực làm việc
Chương 2: Thiết kế nghiên cứu động lực làm việc của cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang.
Chương 3: Kết quả nghiên cứu động lực làm việc của cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang.
Chương 4: Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc
Giang
Authors: Nguyễn, Thị Hiến; Advisor: TS. Hồ Hồng Hải (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn
thông.
Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông
di động mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
Chương 3: Giải pháp tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng
vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang; Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ
phần Eurowindow.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại
Công ty Cổ phần Eurowindow.
Authors: Nguyễn ,Thị Hương; Advisor: TS.Phan Thảo Nguyên (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực trong cung ứng dịch
vụ HCC tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực cung ứng
dịch vụ HCC tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Một số vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng.
Chương 2: Công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty
Viễn thông MobiFone.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng
tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone trong thời kỳ cách mạng công
nghiệp 4.0
Authors: Nguyễn, Hoàng Thái; Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu.
Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám và tư vấn tại Bệnh viện K –
Tân Triều.
Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện K – Tân
Triều.
Authors: Đỗ, Thị Mai Quyên; Advisor: TS. Trần Thị Thập (2016)
Luận văn bao gồm ba chương:
Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh.
Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của VNPT trong cung ứng dịch vụ
truyền hình MyTV.
Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của VNPT trong cung ứng
dịch vụ truyền hình MyTV
Authors: Tạ, Thị Minh Hằng; Advisor: PGS.TS. Nguyễn Thị Minh An (2017)
Luận văn có kết cấu
gồm 3 chương chính như sau:
Chương 1: Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng của Ngân hàng
thương mại
Chương 2: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng tại NHNo&PTNT Việt Nam –
Chi nhánh Hà Tây
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng tại
NHNo&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hà Tây
Luận văn được
kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing của doanh nghiệp
Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của VNPT Lào Cai.
Chương 3:Giải pháp đẩy mạnh hoạtđộng truyềnthông marketing của VNPT Lào Cai
Đề tài nghiên cứu nhằm mục đích đưa ra các đề xuất, kiến nghị hoàn thiện
công tác quản trị nhân sự tại công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh trên cơ sở
nghiên cứu lý thuyết về quản trị nhân lực và đánh giá thực trạng công tác quản trị
nhân sự tại công ty giai đoạn 2017- 2019