Browsing by Author Trần, Thị Thập

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 20 of 20
  • Giáo trình Quan tri ban hang.pdf.jpg
  • Giáo trình


  • Authors: Trần, Thị Thập (2018)

  • Nội dung của giáo trình giúp sinh viên nhận thức về vị trí, vai trò của hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp, nhận thức về công việc của nhân viên bán hàng, của người quản trị bán hàng, hiểu và vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết đối với người quản trị bán hàng như: hoạch định bán hàng, tổ chức bán hàng, kiểm soát bán hàng và quản trị nhân viên bán hàng. Giáo trình được kết cấu thành 5 chương: Chương 1: Những vấn đề chung về bán hàng và quản trị bán hàng Chương 2: Kỹ thuật và phương pháp bán hàng Chương 3: Xây dựng kế hoạch bán hàng Chương 4: Tổ chức bán hàng Chương 5: Kiểm soát bán hàng

  • Bai giang_Khoi su kinh doanh.pdf.jpg
  • Software


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh An; Trần, Thị Thập; Trần, Diệu Linh (2014)

  • -

  • BG Marketing can ban.pdf.jpg
  • Learning Object


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến; Trần, Thị Thập (2013)

  • -

  • BG_Quản trị học_BAN IN.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Trần, Thị Thập; Lê, Thị Bích Ngọc (2021)

  • Bài giảng gồm 09 chương. Chương 1: Nhập môn quản trị học Chương 2: Sự phát triển của các quan điểm quản trị Chương 3: Môi trường quản trị Chương 4: Thông tin và quyết định trong quản trị Chương 5: Chức năng hoạch định Chương 6: Chức năng tổ chức Chương 7: Chức năng lãnh đạo Chương 8: Chức năng kiểm tra Chương 9: Một số vấn đề quản trị học hiện đại.

  • Truyen thong thuong hieu trong moi truong truc tuyen.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Trần, Thị Thập (2020)

  • cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, hoạch định truyền thông thương hiệu và phát triển thương hiệu qua các công cụ truyền thông trực tuyến. Sinh viên được tiếp cận một hệ thống các kiến thức, kỹ năng cơ bản từ xây dựng thương hiệu đến truyền thông thương hiệu với những đặc trưng từ môi trường trực tuyến. Qua bài giảng, sinh viên sẽ hiểu và thực hiện được những hoạt động / công cụ truyền thông thương hiệu mang tính cập nhật