Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing hỗn hợp tại coong ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE
Tác giả: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh
Nguyễn, Hồng Anh
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing hỗn hợp. Khóa luận tốt nghiệp đại học Mở đầu Nguyễn Hồng Anh – D18IMR1 3 Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 3: Đánh giá hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 4: Một số giải pháp khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4009
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

44

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Hồng Anh - B18DCMR010.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)