Thông tin tài liệu


Title: Hoạt động marketing hỗn hợp tại coong ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE
Authors: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh
Nguyễn, Hồng Anh
Issue Date: 2022
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing hỗn hợp. Khóa luận tốt nghiệp đại học Mở đầu Nguyễn Hồng Anh – D18IMR1 3 Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 3: Đánh giá hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 4: Một số giải pháp khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4009
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

44

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Hồng Anh - B18DCMR010.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)