Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Thái Quỳnhvi
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Anhvi
dc.date.accessioned2024-07-11T01:46:33Z-
dc.date.available2024-07-11T01:46:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4009-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing hỗn hợp. Khóa luận tốt nghiệp đại học Mở đầu Nguyễn Hồng Anh – D18IMR1 3 Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 3: Đánh giá hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 4: Một số giải pháp khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi
dc.titleHoạt động marketing hỗn hợp tại coong ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNEvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Hồng Anh - B18DCMR010.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)