Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddy
Tác giả: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh
Chu, Thúy Hạnh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing hỗn hợp Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddy. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3851
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

35

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Chu Thúy Hạnh - B17DCMR041.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)