Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Thái Quỳnhvi
dc.contributor.authorChu, Thúy Hạnhvi
dc.date.accessioned2024-07-04T02:54:49Z-
dc.date.available2024-07-04T02:54:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3851-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing hỗn hợp Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddy. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi
dc.titleHoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddyvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Chu Thúy Hạnh - B17DCMR041.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,48 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)