Thông tin tài liệu


Title: Hoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddy
Authors: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh
Chu, Thúy Hạnh
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing hỗn hợp Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddy. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3851
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

35

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Chu Thúy Hạnh - B17DCMR041.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,48 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)