Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long
Tác giả: TS. Trần Đình Nam
Nguyễn, Thị Định
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Ngoài lời mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long. Chương 3. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu cho Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3337
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

119

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Hiện tại không có tệp tin đính kèm tới tài liệu.


Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)