Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần Đình Namvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Địnhvi
dc.date.accessioned2022-07-29T09:19:19Z-
dc.date.available2022-07-29T09:19:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherVL/02740vi
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3337-
dc.description.abstractNgoài lời mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long. Chương 3. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu cho Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCông ty Cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Longvi
dc.titleHoạt động truyền thông thương hiệu Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Longvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)