Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động mạng Vinaphone tại VNPT Bắc Ninh
Tác giả: TS. Hồ Hồng Hải
Nguyễn, Thị Hiến
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3208
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

218

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt luận văn nguyễn thị hiến.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)