Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ Hồng Hảivi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiếnvi
dc.date.accessioned2022-05-05T02:18:21Z-
dc.date.available2022-05-05T02:18:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3208-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVinaphonevi
dc.subjectBắc Ninhvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động mạng Vinaphone tại VNPT Bắc Ninhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt luận văn nguyễn thị hiến.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,04 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)