Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phát triển dịch vụ Zalo của công ty Cổ Phần VNG
Tác giả: TS. Nguyễn Văn Tấn
Đỗ, Thị Tú
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Tóm tắt : luận văn được kết cấu thành ba chương như sau: Chương 1: Những vấn đề chung về dịch vụ và phát triển dịch vụ. Chương 2: Thực trạng dịch vụ Zalo và hoạt động phát triển dịch vụ Zalo của Công ty Cổ phần VNG. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Zalo của Công ty Cổ phần VNG
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2900
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

107

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt đề cương-final.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 750,87 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)