Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Văn Tấnvi
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Túvi
dc.date.accessioned2022-04-07T03:42:08Z-
dc.date.available2022-04-07T03:42:08Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2900-
dc.description.abstractluận văn được kết cấu thành ba chương như sau: Chương 1: Những vấn đề chung về dịch vụ và phát triển dịch vụ. Chương 2: Thực trạng dịch vụ Zalo và hoạt động phát triển dịch vụ Zalo của Công ty Cổ phần VNG. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Zalo của Công ty Cổ phần VNGvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectZalovi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titlePhát triển dịch vụ Zalo của công ty Cổ Phần VNGvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt đề cương-final.pdf
      Restricted Access
    • Size : 750,87 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)