Thông tin tài liệu


Title: Phát triển dịch vụ Zalo của công ty Cổ Phần VNG
Authors: TS. Nguyễn Văn Tấn
Đỗ, Thị Tú
Issue Date: 2015
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: luận văn được kết cấu thành ba chương như sau: Chương 1: Những vấn đề chung về dịch vụ và phát triển dịch vụ. Chương 2: Thực trạng dịch vụ Zalo và hoạt động phát triển dịch vụ Zalo của Công ty Cổ phần VNG. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Zalo của Công ty Cổ phần VNG
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2900
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

107

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt đề cương-final.pdf
      Restricted Access
    • Size : 750,87 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)