Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Tác giả: PGS.TS. Vũ Minh Trai
Nguyễn, Phương Thanh
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Tóm tắt : Luận văn được kết cấu thành 3 Chương Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2894
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

50

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt Nguyễn Phương Thanh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 193,61 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)