Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Authors: PGS.TS. Vũ Minh Trai
Nguyễn, Phương Thanh
Issue Date: 2015
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn được kết cấu thành 3 Chương Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2894
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

50

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt Nguyễn Phương Thanh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 193,61 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)