Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Vũ Minh Traivi
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thanhvi
dc.date.accessioned2022-04-07T03:20:35Z-
dc.date.available2022-04-07T03:20:35Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2894-
dc.description.abstractLuận văn được kết cấu thành 3 Chương Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectQuan hệvi
dc.subjectBệnh việnvi
dc.subjectHồng Ngọcvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt Nguyễn Phương Thanh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 193,61 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)