Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử (E-CRM) tại Muachung.vn
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài
Nguyễn, Thị Phượng
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ bưu chính viễn thông
Tóm tắt : Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng thông qua qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn. Chương 3: Một số giải pháp đẩy hoạt động quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2750
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

60

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • tóm tắt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 422,88 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)