Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ao Thu Hoàivi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượngvi
dc.date.accessioned2022-03-25T07:08:36Z-
dc.date.available2022-03-25T07:08:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2750-
dc.description.abstractLuận văn gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng thông qua qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn. Chương 3: Một số giải pháp đẩy hoạt động quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vnvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectPhương tiện điện tửvi
dc.subjectE-CRMvi
dc.subjectMuachung.vnvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử (E-CRM) tại Muachung.vnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • tóm tắt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 422,88 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)