KL - Ngành Truyền thông đa phương tiện (46)



Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 46

  • Vũ Tuấn Anh.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Vũ, Tuấn Anh;  Advisor: ThS. Nguyễn Đình Sơn (2024)

  • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về ứng dụng đồ họa trong truyền thông thị giác trên Fanpage Facebook. Chương 2: Hoạt động ứng dụng đồ họa trong truyền thông thị giác trên Fanpage Facebook nghiên cứu điển hình. Chương 3: Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ứng dụng đồ họa trong truyền thông thị giác trên Fanpage Facebook La Roche-Posay Vietnam.

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Đinh, Quang Chiến;  Advisor: ThS Nguyễn Thị Hoài Phương (2024)

  • Chương I: Cơ sở lý thuyết xây dựng thương hiệu cá nhân qua phong cách thời trang của Gen Z Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân qua phong cách thời trang của Gen Z hiện nay Chương III: Dự báo xu hướng phát triển xây dựng thương hiệu cá nhân và gợi ý đề xuất đối với doanh nghiệp thời trang cho Gen Z

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Ánh Dương;  Advisor: ThS. Lê Tuấn Anh (2024)

  • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông chính sách trên mạng xã hội Chương 2: Thực trạng truyền thông chính sách trên fanpage Thông tin Chính phủ Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng thông tin truyền thông chính sách trên fanpage Thông tin Chính phủ

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Phạm, Lưu Thùy Dương;  Advisor: TS. Trần Đức Lai (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về E-magazine và yếu tố thu hút độc giả của báo chí Chương 2: Các yếu tố thu hút độc giả của loại hình E-magazine trong thực tế Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam hiện nay

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Hương Giang;  Advisor: ThS. Nguyễn Vân Anh (2024)

  • - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về quảng cáo và người ảnh hưởng ảo - Chương 2: Thực trạng quảng cáo có sử dụng người ảnh hưởng ảo - Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo có sử dụng người ảnh hưởng ảo

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Chu, Thúy Hà;  Advisor: ThS. Trần Ngọc Trang Ninh (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về truyền thông mạng xã hội, nội dung do người dùng sáng tạo và độ tin cậy của nội dung Chương 2: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của nội dung về mỹ phẩm do người dùng sáng tạo trên TikTok Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao độ tin cậy cho các nội dung về mỹ phẩm do người dùng sáng tạo trên TikTok

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Phạm, Thị Mỹ Hạnh;  Advisor: TS. Lê Thị Hằng (2024)

  • • Chương 1: Cơ sở lý luận về tổ chức sự kiện và rủi ro trong tổ chức sự kiện • Chương 2: Thực trạng quy trình và các rủi ro trong hoạt động tổ chức sự kiện âm nhạc tại Việt Nam • Chương 3: Đề xuất giải pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong tổ chức sự kiện âm nhạc.

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hương;  Advisor: TS. Đỗ Hải Hoàn (2024)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu Cung cấp thông tin tổng quan về ChatGPT, cơ sở lý luận về nhận thức, một số vấn đề liên quan đến chủ đề chính của đề tài, các nghiên cứu liên quan đến việc sử dụng ChatGPT trong giáo dục ở trong và ngoài nước, tổng quan về sinh viên và sinh viên tại Học viện. Chương 2: Thực trạng mức độ nhận thức của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (cơ sở Hà Nội) đối với việc sử dụng ChatGPT trong học tập Trình bày kết quả thu được từ khảo sát, phân tích và thảo luận về các phát hiện chính trong hai bản khảo sát được thực hiện Chương 3: Đề xuất các giải pháp để sinh viên sử dụng ChatGPT trong học tập hiệu quả hơn Đề xuất...