Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa quảng cáo sử dụng thú cưng và niềm tin thương hiệu của thế hệ Z tại Việt Nam
Authors: ThS. Nguyễn Vân Anh
Nguyễn, Thị Kiều Anh
Issue Date: 2024
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Chương 1: Tổng quan về quảng cáo sử dụng thú cưng và niềm tin thương hiệu Chương 2: Thực trạng quảng cáo sử dụng thú cưng tại Việt Nam Chương 3: Đề xuất giải pháp
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4078
Appears in Collections:KL - Ngành Truyền thông đa phương tiện
ABSTRACTS VIEWS

59

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Kiều Anh.docx
      Restricted Access
    • Size : 18,86 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)