Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu quảng cáo có sử dụng người ảnh hưởng ảo (Virtual Influencer)
Authors: ThS. Nguyễn Vân Anh
Hoàng, Thị Hương Giang
Issue Date: 2024
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: - Chương 1: Tổng quan lý thuyết về quảng cáo và người ảnh hưởng ảo - Chương 2: Thực trạng quảng cáo có sử dụng người ảnh hưởng ảo - Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo có sử dụng người ảnh hưởng ảo
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4063
Appears in Collections:KL - Ngành Truyền thông đa phương tiện
ABSTRACTS VIEWS

59

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoàng Thị Hương Giang.docx
      Restricted Access
    • Size : 9,29 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)