Search

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Search Results

Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Kim Thành;  Người hướng dẫn: TS. Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã cung cấp

  • Thesis


  • Tác giả: Đoàn, Đình Điệp;  Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Kế Tuấn (2016)

  • Luận văn được kết cấu 3 chương: Chương I: Một số vấn đề về kinh doanh dịch vụ viễn thông và phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT

  • Thesis


  • Tác giả: Tân, Văn Thưởng;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược marketing đối với doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel.

  • Thesis


  • Tác giả: Hoàng, Văn Nam;  Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hoà (2015)

  • Nội dung của luận văn được kết cấu thành 3 chương. Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ và dịch vụ viễn thông Chương 2 : Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ FiberVnn tại VNPT Hà Nội Chương 3 : Giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ FiberVnn tại VNPT Hà Nội

  • Thesis


  • Tác giả: Phạm, Đỗ Mỹ Tú;  Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Kế Tuấn (2021)

  • Luận văn kết cấu thành 3 chương sau đây: Chương 1: Một số vấn đề chung về dịch vụ bưu chính chuyển phát và phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát Bưu điện thành phố Hà Nội; Chương 3: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện thành phố Hà Nội

  • Thesis


  • Tác giả: Lê, Xuân Tùng;  Người hướng dẫn: Ts.Vũ Trọng Phong (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương sau: Chương 1. Một số vấn đề chung về dịch vụ viễn thông và chất lượng dịch vụ viễn thông. Chương 2. Thực trạng cung cấp dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT tại Ninh Bình. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT tại Ninh Bình

  • Thesis


  • Tác giả: Luyện, Anh Việt Nam;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang