Thông tin tài liệu


Title: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang
Authors: TS. Nguyễn Thị Vân Anh
Luyện, Anh Việt Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3027
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

35

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luyện Anh Việt Nam_ Tóm Tắt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 729,58 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)