Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty TNHH Zenco Việt Nam
Tác giả: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh
Đặng, Minh Hằng
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương I: Tổng quan lý thuyết về marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương II: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Zenco Việt Nam Chương III: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam Chương IV: Đánh giá hoạt động và khuyến nghị một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4369
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

42

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Đặng Minh Hằng.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)