Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Thái Quỳnhvi
dc.contributor.authorĐặng, Minh Hằngvi
dc.date.accessioned2024-07-22T03:10:05Z-
dc.date.available2024-07-22T03:10:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4369-
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý thuyết về marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương II: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Zenco Việt Nam Chương III: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam Chương IV: Đánh giá hoạt động và khuyến nghị một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Namvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectTruyền thông xã hộivi
dc.titleHoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty TNHH Zenco Việt Namvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đặng Minh Hằng.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)