Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chiến lược marketing tại Công ty cổ phần đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmaster
Tác giả: TS. Trần Anh Tuấn
Bùi, Thị Nguyệt
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing tại Công ty cổ phần đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmaster. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing tại Công ty cổ phần đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmaster
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4292
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

35

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Bùi Thị Nguyệt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 13,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)