Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần Anh Tuấnvi
dc.contributor.authorBùi, Thị Nguyệtvi
dc.date.accessioned2024-07-19T02:54:25Z-
dc.date.available2024-07-19T02:54:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4292-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing tại Công ty cổ phần đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmaster. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing tại Công ty cổ phần đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmastervi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleChiến lược marketing tại Công ty cổ phần đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmastervi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Bùi Thị Nguyệt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 13,93 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)