Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động PR có gắn kết các yếu tố văn hóa đối với sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam
Tác giả: TS. Trần Đức Lai
Lê, Mạnh Hùng
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Ngoài phần Mở đầu, Kết luận, Tài liệu tham khảo đề tài được chia thành 3 chương như sau: Chương 1: Tổng quan về hoạt động PR và các yếu tố văn hóa gắn kết với hoạt động PR Chương 2: Thực trạng hoạt động PR có gắn kết yếu tố văn hóa đối với sản phẩm bánh Trung thu tại Việt Nam Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động PR có gắn kết yếu tố văn hóa đối với sản phẩm bánh Trung thu tại Việt Nam
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4112
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

28

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lê Mạnh Hùng.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)