Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa
Tác giả: ThS. Vũ Việt Tiến
Hoàng, Thị Bích Khuyên
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Nội dung chính của khóa luận được xây dựng thành bốn chương theo thứ tự như sau: Chương 1 – Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2 – Phân tích hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân HoaChương 3 – Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4004
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

15

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Hoang Thi Bich Khuyen - B18DCMR098.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)