Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorHoàng, Thị Bích Khuyênvi
dc.date.accessioned2024-07-10T08:37:40Z-
dc.date.available2024-07-10T08:37:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4004-
dc.description.abstractNội dung chính của khóa luận được xây dựng thành bốn chương theo thứ tự như sau: Chương 1 – Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2 – Phân tích hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân HoaChương 3 – Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoavi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.titleHoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoavi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoang Thi Bich Khuyen - B18DCMR098.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,14 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)